Bạn đang ở đây

Chương trình tặng quà tết năm 2017

(08.02.2017)

(Website HNDHY) - Nhân dịp Tết cổ truyền và đón xuân Đinh Dậu 2017, Hội Nông dân tỉnh đã thăm tặng quà mẹ Nguyễn Thị Hợp xã Trưng Trắc (huyện Văn Lâm), đại diện Hội Nông dân tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng thời mong mẹ sống vui khỏe để động viên các thế hệ con cháu nỗ lực học tập, vượt khó, góp công xây dựng đất nước.

* Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Hội Nông dân tỉnh Hưng Yên đã tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các hội viên nông dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Trong dịp này, Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng 20 suất quà cho các hội viên nông dân nghèo của 10 huyện, thành phố, mỗi suất quà trị giá 500.000 đ. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình chuẩn bị đón tết; cảm ơn các hội viên thời gian qua đã gắn bó, xây dựng tổ chức hội vững mạnh; lãnh đạo Hội Nông dân huyện mong muốn các hộ nông dân nghèo sớm khắc phục những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống sản xuất, sinh hoạt để tự tin vươn lên thoát nghèo, dần ổn định cuộc sống. Các đồng chí cũng nhắc nhở cán bộ hội cơ sở tiếp tục quan tâm, động viên hội viên nghèo, phát động hội viên trong các chi hội và Hội Nông dân xã chia sẻ, tương trợ giúp nhau vượt qua khó khăn. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của Hội Nông dân tỉnh đối với các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đầy đủ hơn.

* Cùng với đó, Hội Nông dân tỉnh Hưng Yên đã tổ chức thăm tặng quà 22 gia đình hội viên nông dân có con em đang công tác tại hải đảo, biên giới. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Hưng Yên  đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt, lao động sản xuất và chúc các gia đình  đón năm mới vui tươi, an lành và hạnh phúc. Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh mong muốn cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo nhiều hơn nữa cho các gia đình có con em công tác tại biên giới, hải đảo để các chiến sĩ yên tâm công tác bảo vệ vừng trời, vùng biển quê hương... 

Hoàng Hằng

Ban Tuyên huấn 

Lượt xem: 10

Viết bình luận

Dự báo thời tiết

Liên kết web

Hỗ trợ nông dân