Bạn đang ở đây

Nhãn lồng Hưng Yên nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam

(02.08.2017)

(Website HNDHY) - Ngày 29/7, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức tôn vinh 150 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017.

Các thương hiệu này thuộc về những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp. 

Trong danh sách bình chọn nổi lên nhiều loại các đặc sản vùng miền, như: Hồ tiêu Phú Quốc; mật ong U Minh Thượng (Kiên Giang); na Chi Lăng (Lạng Sơn); tỏi Lý Sơn, quế Trà Bông (Quảng Ngãi); nhãn lồng; chuối tiêu hồng (Hưng Yên); vải thiều Lục Ngạn (Bắc giang); mật ong bạc hà (Hà Giang); thịt dê (Ninh Bình)…

Trong dịp này, nhiều thương hiệu đã nổi tiếng cũng được vinh danh: Phân bón Lâm Thao; gạo hạt ngọc trời Vigataba (Tập đoàn Lộc Trời); Vinacafe Biên Hoà; phân bón Sông Giang; phân bón Quế Lâm, phân bón Đầu trâu (Công ty Phân bón Bình Điền)… 

Trải qua gần 6 tháng bình chọn sôi nổi trên toàn quốc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước. Ban tổ chức đã chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017”. 

Hơn 3 năm qua, chương trình này đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp ở thị trường trong nước và quốc tế.

 

Theo Thương hiệu & Công luận

Lượt xem: 10

Viết bình luận

Dự báo thời tiết

Liên kết web

Hỗ trợ nông dân